Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Saturday, April 05, 2008

Hangikjöt og skafís

Ekki alveg en nóg var af hangikjöti:) Já mamma kom í heimsókn um daginn og tók með sér hangikjöt svo ég ákvað að hafa alþjóðlegt matarkvöld. Mmmm ég er enn södd....
Við komumst að því að Íslendingar virðast vera meðal þeirra fáu þjóða sem skræla kartöflur eftir að þær eru soðnar en ekki áður
Þetta er víst heimagert íslenskt jólasalat skv. google og John
Og þetta er heimagert laufabrauð sem Chris gerði, það var reyndar ekki stökkt:)
Einnig var hellingur af öðrum MJÖG góðum mat hvaðan æva úr heiminum, nammi namm:)

6 Comments:

Blogger Valla said...

Nammi namm, þetta lítur ótrúlega vel út! Ég get alla vega staðfest að það er alltaf svona kál á jólunum heima hjá mér en ég hélt það væru bara dönsk áhrif því mamma var alin upp þar í nokkur ár :)

7:11 PM  
Blogger Ásdís said...

hehe já ég hélt nú bara að þetta væri kallað rauðkál og yfirleitt keypt í krukkum frá Danmörku. Og ekkert BARA borðað á jólum;)

10:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

google klikkar aldrei
kv.
Ösp

6:26 AM  
Blogger beamia said...

Vá að þeir skuli hafa lagt á sig þessa salatgerð að ég tali nú ekki um laufabrauðssteikingu!!! Algjör snilld :D

6:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ skvís, það koma fleiri fréttir um þig í blöðunum hérna heim heldur en á blogginu hjá þér ;) Til hamingju með verðlaunin! - Rakel Björk

12:12 PM  
Blogger Ásdís said...

hehe takk:), já ég veit ég ætti að blogga meira, nóg gerst a.m.k, en ég hef ekki tekið nóg af myndum svo bloggið yrði ekki eins skemmtilegt

10:33 PM  

Post a Comment

<< Home