Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Thursday, January 17, 2008

Ásdís og fræga fólkið

Já hver haldiði að hafi vinkað mér áðan önnur en Hillary Clinton. Nú og í gær hitti ég friðarnóbelsverðlaunahafann frá árinu 2006. Nú og svo má ekki gleyma eiginhandaráritun sjálfs Arnolds. Maður bara "þekkir" alla þessa stórlaxa;) hehe

Ok þetta eru nú allt pínu ýkjur;) Eiginhandaráritun Arnolds var bara stimpluð á mastersskýrteinið. Ég var bara ein af 1000 áhorfendum í sal á fyrirlestri nóbelsverðlaunahafans og Hillary var nú kannski ekki að vinka mér persónulega og það hefði vissulega verið meira cool ef ég hefði farið á fundinn með henni. Til að komast á fundinn hefði ég hins vegar þurft að bíða í a.m.k. 6klst úti og satt best að segja nennti ég því hvorki né hafði tíma (það var alveg meira en nóg að frjósa úti í 2klst og sjá hana í 20m fjarlægð). Fyndið hvernig múgæsing getur haft áhrif á mann, mér er nefnilega nokkuð sama um hana og ekki vissi ég hver þessi nóbelsverðlaunahafi var fyrr en í gær. Arnold fer hins vegar ekki framhjá neinum;) hehe

Ps. Þetta er 100. færslan mín hérna!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

langflottast er samt að þú átt mynd af þér með Vigdísi Finnbogadóttur

bekve.
Ösp

3:38 PM  
Blogger Ásdís said...

Návkæmlega:)

2:39 PM  

Post a Comment

<< Home