Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Tuesday, September 27, 2005

Klukk

Valla klukkadi mig vist svo eg a ad segja 5 gagnlausar stadreyndir um sjalfa mig ( ef eg skil leikinn rett). Uff verst hvad eg er hugmyndalaus nuna, en her kemur thad:

1. Visatong a badum hondum er verulega bogin. Mommu finnst thad verulega fyndid og kennir pabba um allt saman.

2. Eg borda nammi. Otrulegt en satt virdist folk sem eg thekki skiptast i tvennt: annar hopurinn heldur ad eg bordi aldrei nammi (nanast allir) og hinn hopurinn kallar mig nammigris (allir i fjsk). Eg held ad seinni hopurinn se naer sannleikanum;)

3.Thegar eg var litil tussadi eg a eina dukkuna mina(og mamma med oll sin sterku efni a tilraunastofunni gat ekki hreinsad thad af, segir manni hvada oged er i barnatusslitum). Eg skammadist min hins vegar verulega fyrir thetta og vildi ekkert kannast vid ad hafa tussad a dokkuna heldur atti hun ad hafa gert thad sjafl! Mer fannst mjog undarlegt og var mjog modgud ad folk trydi mer ekki;)

4.Eg er had tveimur hlutum: Extra tyggjoi med eucalyptus og hreyfingu.

5.Hihi thetta er kannski ekki e-d sem madur a ad skrifa a heimasidur en eg sest ekki a klosettid nema heima hja mer. Algjor hysteria (veit ekki til ad madur geti fengid neitt af klosettsetum) en ... madur ma nu vera pinu skrytinn auk thess sem thad styrkir laervodvana;)

Jaeja nu tharf eg ad klukka adraog fyrir valinu eru: Iris, Thorhildur (og Tryggvi) og Silja

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hahahah þú ert kostuleg! ég hló alla vegana, þú ert eðlilegasta skrítna manneskja sem ég þekki;)

kv.
Ösp

2:15 AM  
Blogger Geir said...

Þú getur fengið lifrarbólgu A af klósetti (svo ég auki nú á hýsteríuna) :)

3:13 AM  
Blogger Ásdís said...

Haha takk Osp:) Bolusett lifrabolgu A svo eg hef ekki einu sinni tha afsokun;)

2:00 PM  

Post a Comment

<< Home