Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Friday, March 17, 2006

Kraftaverkin gerast enn:)

Ég vil byrja á að hrósa ykkur fyrir að vera svona hlýðin:) Jónas: Já ég hreinlega veit ekki hvað þessi setning þýðir og því meira sem ég hugsa um það því ringlaðri verð ég (e-ð í þá átt að ferðlög séu ekki bara skemmtun (en ég er bara ekkert sammála því), eða að maður eigi ekki að storka örlögunum, ég bara gefst upp). Þetta er örugglega e-r rosa falleg myndlíking sem við skiljum bara ekki:) Og Sif: ég fór á heilsugæsluna daginn eftir að ég fékk ofnæmiskast síðast til að gá hvort ég gæti ekki fengið tíma fljótlega. Þegar ég tók niður gleraugun kiptist afgreiðslu konan við og gaf mér "urgent care" passa svo þetta er slæmt:S

Þau undur og stórmerki gerðust í dag að umferðarstofa Californiu sannfærðist loksins um að ég væri ekki ólöglegur innflytjandi og gaf mér ökuskírteini, aðeins fjórum mánuðum eftir að ég náði bílprófinu. Hver myndi fara með fölsuð innflytjenda gögn til ríkisfyrirtækis? En hvað um það, er bara fegin að ég þarf ekki lengur að dröslast með passann minn út um allt:)

Með ökuskírteininu fylgdi tafla þar sem finna má út, miðað við þyngd og tíma frá drykkju, hvað drekka má marga drykki áður en komið er yfir ölvunarmörk. Góð fyrirmynd?! Mér finnst nú skilaboðin frá yfirvöldum í þessum málum mun betri heima. Enda hef ég virkilega tekið eftir því hérna hvað fólki finnst allt í lagi að drekka nokkra bjóra og keyra svo bara heim!

Annars er næsta vika prófavika og þar á eftir kemur Spring break og við Svanhildur systir mín ætlum að fara saman til San Francisco þá. Hlakka ekkert smá til en ansi mikið ógert fyrir þann tíma svo verð örugglega frekar slöpp í blogginu á næstunni.

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Líst vel á ykkur Svanhildi - góða skemmtun. Btw, Arna og Siggi verða líka í San Fransisco á þessum tíma, fara 17.mars og verða í viku.

OK: 'urgent care' passi hljómar fyndið en held samt að hún hafi verið að 'over-re-acta';) Gangi þetta nú allt samt vel, allt læknadótið sko.

1:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

hæhó! ég reyndi að kommenta á ælu-, væl- og væmni-ferðapistilinn á sínum tíma en þá var eitthvað að blogger svo það birtist aldrei... það væri nú hressandi ef manninn kæmi bara sjálfur til Íslands - þá mundi ég sko vilja sjá viðbúnaðinn!!!

12:47 PM  
Blogger Ásdís said...

hehe já það væri fyndið:) Shauna er sjálf búin að kommenta á allt:)

5:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hey asdis - visad mitt var framlengt um manud an tess ad eg baedi um tad svo vid aettum orugglega ad geta fundid tima til ad fiflast saman :) -rakel

8:59 AM  
Blogger Ásdís said...

jeijei við verðum sko að gera e-ð skemmtilegt, fara í smá road trip eða e-ð:)

9:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ásdís ertu ekki of saklaus fyrir Bandaríkin, ég hef alltaf haldið að Spring Break væri almennt einhver sori, ferðalag með systur passar ekki inn í þá mynd ;)

b.kv
Ösp

2:05 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe:) malid er ad Bandarikjamenn halda ad their seu svo viltir en svo eru their thad bara ekkert;)

8:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha já annars ertu mjög villt a.m.k svona inn við beinið:)

góða skemmtun stelpa

-Ösp

ps farðu nú að kíkja á msn, er með smá upplýsingar sem tengjast gömlu ævintýri

3:55 AM  
Blogger Valla said...

Jæja pæja, nú er hálfur mánuður frá seinustu færslu svo ég segi bara eins og þú: Blogga meira :)

5:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sammála síðasta ræðumanni:)

-Ösp

9:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

Your are Nice. And so is your site! Maybe you need some more pictures. Will return in the near future.
»

3:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

Looks nice! Awesome content. Good job guys.
»

3:58 AM  

Post a Comment

<< Home