Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Monday, October 24, 2005

Læknir

Áðan ákvað ég að prófa læknisþjónustuna hérna í skólanum. Vöðvabólgan var aðeins að seinka prófalærdóminum um helgina svo ég ætlaði að sjá hvort ég gæti ekki fengið tilvísun til sjúkraþjálfara. Verð nú bara að segja að þetta var upplifun útaf fyrir sig!

Ég hélt að tilvísun væri bara smá skoðun og ein undirskrift en það var greinilega algjör misskilningur. Fyst var ég mæld (maður fær nú oft hita þegar maður er með vöðvabólgu:)), blóðþrýstingur tekinn (annað greinilegt merki um vöðvabólgu:)), púls tekinn. Svo ég var hæðarmæld, þyngdarmæld (mér leið eins og í grunnskóla), þurfti að rifja upp tíðarhringinn (því hann ruglast einmitt líka við vöðvabólgu) og svara alveg fáránlega löngum lista um sjúkrasögu mína og annarra ættingja! Síðan fékk ég heljarinnar fræðslu um vöðva, bein og liðamót í bakinu (sem var nú reyndar alveg ágætt), röntgenmynd var tekin og ég þurfti að lýsa nákvæmlega hvernig og hvar verkirnir væru.

Já 1,5klst eftir ég steig inn í húsið (og einmitt þegar ég átti að vera í tíma) mátti ég loksins fara. Hefði kannski frestað þessu ef ég hefði vitað vesenisstigið á þessul, reyndar er ég alveg viss um að þá hefði ég bara látið mig hafa það og aldrei farið;)

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

;)

Ég er alveg að fara að senda þér leiðbeiningar um hvernig á að laga allt hér á blogger, er bara alveg á haus hér á Patró í kennslu. Ég lofa að þetta kemur amk fyrir jólin!:D
-Freyja ömó vinkonan í sveitasælunni og snjónum

11:48 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe það er allt í lagi alveg nóg að gera hjá mér líka svo ég hefði pottþétt ekki tíma tí að setja það inn strax;)

10:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

hehe þetta kallar maður almennilega skoðun, fylgist með ástarfleyinu fyrir þig beibí;)

kv.
Ösp

7:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

Takk æðislega fyrir afmæliskortið - var að koma heim í gær og ég held að það setja inn skype verði eitt af forgangsverkefnum mínum! :) -Rakel Björk

1:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

Váh... sveimér fyrirtæki að fara í skoðun! En kannski væri reyndar ágætt að þeir gerðu þetta hér, tjah eða alla vega milliveginn, því oft er bara sagt "neinei, það er ekkert að þér, næsti!"

4:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

jæja það hlýtur eitthvað að hafa gerst síðan þú fórst í læknisskoðun;)bíð spennt e næstu færslu

kv
Ösp

7:02 AM  
Blogger Penny said...

Viltu selja nýru þína? eða Ert þú að leita að tækifæri til að selja nýru fyrir peninga vegna fjárhagsbrests og þú veist ekki hvað þú átt að gera, hafðu þá samband við okkur í dag og við munum bjóða þér góða upphæð fyrir nýru þína. Ég heiti (læknir Elvis Whyte) er með fræðingafræðingur á sjúkrahúsinu okkar og ég sérhæfði mig í nýrnastarfsemi og við glímum líka við að kaupa og ígræðslu nýrna með framfærslu samsvarandi gjafa. Hafðu samband við tölvupóst: doctorelviswhyte@gmail.com eða whatsapp okkur +2347083629144 fyrir frekari upplýsingar

7:33 AM  

Post a Comment

<< Home