Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Saturday, November 19, 2005

Einangruð?

Hversu úr sambandi við umheiminn getur maður verið!? Ég fylgist greinilega ekki nógu vel með fréttunum hér þegar ég les á mbl.is að já það eru víst miklir skógareldar mjög nálægt mér! Santa Barbara er nú ekki í neinni hættu en mér er nú sama, kannski betra að vita aðeins hvað er að gerast í nánasta umhverfi;) Þarf greinilega að bæta inn á dagplanið mitt: fréttatímar milli 5 og 6:) Er annars e-ð annað og merkilegra búið að gerast í heiminum sem ég hef misst af?

Annars af fréttum hér (sem er greinilega svona 20m radíus í kringum mig þá stundina;)) þá var brjálæðslega gott veður í dag, 27°C sól og nánast logn. Af því tilefni ákvað ég að læra á ströndinni. Það var æði, gott veður, þvílíkt útsýni og svo kom e-r strákur og spilaði á gítar. Getur maður beðið um meira?

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hehe, ég er alveg eins, ég fylgist eiginlega ekkert með fréttum hérna úti. Það litla sem ég veit að er að gerast hér í USA hef ég frá vef-fréttum rúv og stöðvar 2! :)

7:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

ó mæ gat, væri ég til í að sleikja sólina meðan ég væri að læra eða hvað!!!
Þú átt eftir að fá áfall þegar þú kemur heim um jólin!!!

8:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég er sjá fyrir mér að þú komir til baka svona beach babe með aflitað hár osfrv;) þarft samt ekkert að kvíða veðrinu það er bara virkilega indælt um þessar mundir, ég er t.d ekki enn farin að taka fram úlpuna og er bara í jakka (oh hvað þetta er áhugavert komment)

kv.
Ösp

4:27 PM  
Blogger Ásdís said...

hehe ég myndi a.m.k. ekki treysta á neina brúnku. Ég er alveg komin með lit miðað við mig en fékk samt komment í dag: "já hún er ótrúlega hvít, samt ekki næstum eins hvít og þú!"
Annars er ég alveg orðin vön kulda líka hérna, það getur alveg verið rúmlega 20°c hitastigsmunur á degi og nóttu og í fyrradag er ég alveg viss um að það var nálægt frostmarki þegar ég hjólaði heim klukkan 2 um nótt!

10:01 PM  
Blogger Valla said...

Ásdís ég veit þú ert komin heim. Bloggaðu um það :)

8:22 PM  

Post a Comment

<< Home