Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Sunday, September 24, 2006

Hitt og þetta

Jæja núna er allt að komast í sinn vanagang, fyrir utan að skólinn er ekki byrjaður. Ég er samt að læra á fullu undir e-r próf sem ég "þarf" að taka.

Á föstudagurinn héldu Brynjar og Oddgeir party. Endaði í miklu fylleríi og rugli en var mjög skemmtilegt!:D Vonandi halda þeir fleiri party í framtíðinni, góð tilbreyting frá siðmenntuðu átveislunum hér.

Í dag var svo kveðju grill fyrir Martin (öllu rólegra en partyið). Hann byrjaði á sama tíma og ég en ákvað svo að hætta því hann getur klárað á miklu styttri tíma heima (í Þýskalandi) og fær mun meira borgað. Það er frekar skrýtið að hann sé bara allt í einu farinn.

Þar sem við Morgane tímum ekki að borga $40 á mánuði fyrir kapal keyptum við okkur inniloftnet. Við náum bara einni sjónvarpsstöð með því en svo skemmtilega vill til að það er einmitt besta stöðin:) Hún sýnir Desp. Housewifes, Grey´s Anatomy og Lost auk fleiri afþreyingarþátta eins og Wife swap, Supernanny o.fl. sem vel má horfa á þegar maður er alveg búinn á því. Á eftir er einmitt fyrsti þátturinn af annarri (eða þriðju?) seríu af Desperate Housewifes. Ekki slæmt;)

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

va er byrjad ad syna 3.seriu i Despo i USA svindl!!!
Sidasta seria endadi svo ogedslega spennandi, christ eg verd ad na i 3.seriuna af netinu hehehehe :)

4:34 AM  
Blogger Ásdís said...

ef þú ferð á abc.com ættirðu að geta downloadað henni:)

8:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

halló stelpa og takk kærlega fyrir mig, algjör snilld, góðar tilvísanir spa spilin og það allt, hló svo mikið að bókinni, systir mín las upp úr henni fyrir mig.. vona að það skemmmi hana ekki fyrir lífstíð ;) áttir alls ekki að vera að þessu. Eníveis tökum svo bráðum aftur update á msn :)

-Ösp

8:51 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe...það var nú lítið. Já mér fannst þetta bara fyndið, hef lengi ætlað að gefa þér þessa bók, hehe;) neinei en hún er fyndin:)

9:47 AM  

Post a Comment

<< Home