Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Monday, May 29, 2006

Fjallganga

Hér kemur myndin af nýja bílnum mínum bara fyrir Völlu og Hiddu;)
Nú og fyrir Ösp í samanburðarpælingum þá kemur glæsilega súkkan


Þá er það bara hvor vinnur? Báðir náttúrulega virkilega glæsilegir bílar;)

Jæja en það nýjasta er að ég fór í fjallgöngu í gær með vélarkrökkunum. E-r sagði okkur að gangan væri 4 mílur, svo komumst við að því að það var aðra leiðina, og svo komumst við að því að við þyrftum að labba í tvær til að komast að gönguleiðinni!

Á leiðinni að göngustígnum, hmmm kann ekkert að snúa þessari mynd
Loksins komin á göngustíginn
Loksins á áfangastað
en útsýnið var alveg þess virði:)
já s.s. enduðum í 12 mílna (rúmlega 19km) fjallgöngu sem var mjög skemmtileg en ansi erfið sérstaklega í ljósi þess að við vorum ekki með neitt að borða (og ég virka ekkert alltof vel eftir 9 tíma svelti og 6 tíma göngu, var samt bæði fyrst upp og niður). En við vorum nú fljót að kveikja í grillinu þegar við komum niður:) namm það var sko góður matur!

Mér tókst að fá eitt risabit (af e-rju rosa skordýri, við erum að tala um að stungusárið sjálft er 3mm í þvermál) og e-ð mjög undarlegt á augnlokið sem leit út í gær eins og risastór fjólublá bóla! Í morgun var svo augað mitt sokkið í greftri, rautt og bólgið, veit ekki alveg hvort ég á að hafa áhyggjur....set a.m.k. á mig skordýrafælu næst og reyni að læra hvernig eitruðu plönturnar líta út áður en ég fer.

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

æhhh greyið ég vona að þetta verði ekki eitthvað alvarlegt með augað!
En já glæsikerrur Ásdís, Súkkan fær prik hjá mér þ.a. 1-0 fyrir Súkkunni =)
Sé Svanhildi oft brumma á Súkkunni hérna down town Reykjavík, er farin að sakna bíltúranna og þá sérstaklega hraðahindrana (í einu skiptin sem mér finnst hraðahindranir skemmtilegir er í Súkkunni =) )
kv. Helga

2:01 AM  
Anonymous Anonymous said...

Úff, ekkert smá dugleg að meika 19 km göngu án matar!!!
Súkkan fær líka stig frá mér!! :)
2-0 fyrir Súkkunni!
En ég myndi nú láta kíkja á augað...þó maður hafi tvö augu þá myndi ég samt hafa lágan þröskuld fyrir því að láta kíkja á þau!

7:36 AM  
Blogger Valla said...

Súkkan er fallegri og betri en hinn er líka töff. Dálítið retro hehe ;-) Annars skil ég ekki í því hvernig þér tekst alltaf að fá bólur og bit á augun í heitu löndunum. Hlýddu Heiðdísi hún er næstum læknir.

9:10 AM  
Anonymous Anonymous said...

Pant líka fá mynd af auganu :)

1:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

what a beuty, súkkan vinnur!

2:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

Helvítis pöddurnar í USA! Ef þig vantar ráð gagnvart þeim þá held ég að ég sé búin að heyra hvert einasta húsráð sem til er. Apótekarinn hváði þegar hann sá bitin mín og það var áður en ég var bitin í klessu!! Mér finnst sótthreinsandi efni virka best, ættir að bera svoleiðis á augað, bara ekki of sterkt efni.
-Rakel

8:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst sko nýji bíllinn flottari, er ekki eins hrifin af súkkunni á hraðahindrununum, enda skallaði ég toppinn heldur óþyrmilega þarna í eitt skiptið. Svona er það að vera hávaxin! Bara bömmer... Annars átti andrés svona bíl eins og þú keyptir og hann náði að gera hann voða flottan (seldi hann á fjórfalt það sem hann hafði borgað fyrir hann).
Filmur í rúður, filmuborði efst í framrúðuna, voða flott mynd á afturrúðuna, laga lakkskemmdir og sprauta bremsudælurnar rauðar... hvað meira geta smá-pollar beðið um?!?
En allavega, held ég þegi núna, er búin að skrifa svo mikið að það er alveg spurning hvort þetta flokkist sem blogg.. ;-)

5:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

Glæsilegur bíll, þessi nýi. Súkkan fær samt cool prik frá mér! Blessuð láttu líta á þetta bit!

3:37 AM  
Blogger Ásdís said...

já ég ætlaði alltaf að fara til læknis og láta kíkja á þetta en fyrst var sunnudagur og svo var frídagur (og mér fannst þetta ekki efni í læknavaktina, auk þess sem það myndi kosta helling og heila eilífð af pappírsvinnu vegna sjúkratrygginga) og svo þurfti ég að vera í skólanum allan þriðjudaginn og svo var þetta eiginlega bara farið:D Samt smá hnúður eftir ennþá sem ég vona að fari fyrr en eftir bitið á Rhodos (2ár). Veit ekki alveg hvað þessum pöddum finnst spennandi við augnlokin mín!

Hidda: því miður tók ég ekki neina mynd af auganu svo þú verður bara að nota ímyndurnaraflið;)

11:46 AM  

Post a Comment

<< Home