Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Sunday, June 11, 2006

17. júní

Já Íslendingum í Santa Barbara var farið að leiðast að vera alltaf 7 tímum á eftir ykkur heima svo við ákváðum bara að vera 7 dögum á undan ykkur og halda upp á 17. júní þann 10.:) Björn og Inga héldu æðislega grillveislu og við átum á okkur gat. Þarna var allt sem til heyrir 17. júní: t.d. hoppukastali (reyndar til heyrði hann e-u barnaafmæli:)) og sólin lét m.a.s. sjá sig:) Baldvin kom svo með lakkrís sem allir hámuð í sig á örskotsstundu;) Mjög skemmitlegt kvöld og svo sannarlega e-ð sem ég þurfti fyrir prófalesturinn. Leyfi nokkrum myndum að fylgja:)

Jonna, Björn og Inga
Hópmynd:), íslenskir nemendur í Santa Barbara, vantar reyndar Gunna.

Næstu dagar eru prófadagar:( svo ég hef alveg úr nógu að snúast auk þess sem mér verður hennt út úr húsinu mínu fyrir fullt og allt á sjálfan 17. júní! Ég á eftir að sakna staðsetningarinnar og hvað það er óhóflega mikið hitað hér (m.a.s. mér er stundum heitt) og hvað allt er nýtt, hreint og fínt en ég á sko ekki eftir að sakna mötuneytisins né því að vera hennt út í sí og æ.

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gangi þér ótrúlega vel í prófunum- hlakka til að fá þig heim á Klakann!!! :)

3:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað eru þeir alltaf að henda þér út???
Og hvenær er svo förinni heitið HEIM? :-)
Það er sko skylda að stoppa í leiðinni í Hafnarfirðinum (já, ég veit að vélarnar frá USA lenda kl. 6 á morgnana :-p)

3:08 PM  
Blogger Ásdís said...

Takk Helga:)
ég kem heim 22.júní en frá San Fransico svo ég lendi um 3 held ég:) verð hins vegar dauðþreytt eftir 9 tíma flug og 8 tíma bið í SF! Svo kannski ég bíði aðeins með heimsóknir;) Hlakka til að hitta ykkur líka!:)

8:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hlakka til að sjá þig...úff vona að ferðalagið gangi vel. Ég veit sko hvernig það er að koma heim frá San Fransisco......það er helvíti;)

4:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gleymi alltaf að skrifa undir kommentin mín.....:Þ

-Brynja

4:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já, það verður gaman að sjá þig og þú massar prófin!! :)

1:45 PM  

Post a Comment

<< Home