Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Thursday, June 15, 2006

úff, heilræði af biturri reynslu;)

Aldrei reyna að pakka öllu sem þið eigið á 3 klukkutímum, það virkar ekki! Hvernig gat ég sankað að mér öllu þessu drasli á 9 mánuðum. Ég henti samt helling. Mæli heldur ekki með ferðatöskum sem geimsluhirslur, sérstaklega ekki ef ástæðan fyrir að maður á svona margar ferðatöskur er af því að þær eru allar bilaðar á einn eða annan hátt. Ef e-r kann trix við að fella saman straubretti með brotið "fella niður handfang" væri það vel þegið:) Man núna af hverju það er svona leiðinlegt að flytja.

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hmmm... nota ónýtu ferðatöskurnar fyrir það sem á að henda (og þeim hent í leiðinni), halda "flóamarkað" fyrir vini og félaga - hver veit hvort þá vantar eitthvað? úff svona straubretti með ónýtt handfang eru alveg vooonlaus, kann ekkert ráð við þeim! en gangi þér vel að flytja :)

6:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég kann eitt ráð fyrir þig.....henda straubrettinu!!!;)

-Brynja

3:52 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe straubrettið er bundið mér órjúfanlegum tilfinningaböndum;) Eftir að hafa dröslað því heim á hjóli 5km leið þá er það bara of mikilsvirði:) Maintenance gaurinn lagaði það:) Það var fullt af svona give-away dæmi þarna en ég hafði bara of lítinn tíma til að fara þannig í gegnum dótið mitt svo öllu var bara hennt í töskur og kassa.

9:08 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe straubrettið er bundið mér órjúfanlegum tilfinningaböndum;) Eftir að hafa dröslað því heim á hjóli 5km leið þá er það bara of mikilsvirði:) Maintenance gaurinn lagaði það:) Það var fullt af svona give-away dæmi þarna en ég hafði bara of lítinn tíma til að fara þannig í gegnum dótið mitt svo öllu var bara hennt í töskur og kassa.

9:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahah sé þig alveg fyrir mér drusla þessu ástkæra straubretti hjólandi! :)
Myndi fara að ráði Brynju hehehehe

10:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

Nei ji 'eg skil vel ad tu viljir ekki henda straubrettinu allavega ef tu kemst hja tvi. -Rakel

5:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Bíddu ekki ætlaru að flytja straubrettið heim til Íslands.....væri það ekki dáldið stúpid???

-Brynja

3:42 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe nei það fær að vera í Santa Barbara:)

9:37 AM  
Anonymous Anonymous said...

Independent [url=http://www.invoiceforyou.com]how to make an invoice[/url] software, inventory software and billing software to conceive professional invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.

12:59 AM  

Post a Comment

<< Home