Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Tuesday, June 26, 2007

Helgar report:)

Jæja þá er enn önnur helgin liðin. Hún var nú bara nokkuð skemmtileg. Grill hjá Zach vini Jóns af því að Jón er að klára. Grillið endaði svo í rosalegu partyi!:D Þarna voru gaurar frá Gana og Jamica sem gátu ekki staðið kyrrir ef spiluð var tónlist. Nokkuð gaman nema ég held ég hafi fengið lífstíðarskammt af Bob Marley:) Oddgeir var líka í essinu sínu, þóttist vera frá Gambíu;) En fólk sem þekkir hann ekki veit ekki alveg hvað það getur verið fyndið!

Daginn eftir var sólstöðu skrúðganga hér. Bryan plataði mig í sjálfboða vinnu þar (já ég veit ekki hvað kom yfir mig:) en ég var samt bara í einum sölubásnum þar). En það var bara mjög gaman. Til að taka þátt í skrúðgöngunni þurfti greinilega bara viljann, því þarna voru ungabörn, fólk í hjólastólum, ellilífeyrisþegar og svo auðvitað líka þrælvant skrúðgöngufólk (sem virðist flakka á milli staða bara til að vera í skrúðgöngum). Þeir sem á horfðu voru að mestu yfir áttrætt en stöku barn sást þarna líka. Ég fann mér einn aðdáanda í Rite Aid sem sagði að ég liti út eins og Rickie Lee Jones (fyrir þá sem vita ekki hver hún er (þar á meðal ég) http://rickieleejones.com/). Þessi áttræði maður var hins vegar svo elskulegur að segja að ég væri þó örlítið unglegri;)

Sumir voru spenntari en aðrir, mættir nokkrum klukkutímum fyrir með garðstólana:)


VIP áhorfendur:)
Sunnudagurinn fór svo í þrif og flutininga. Ég hef aldrei á ævi minni séð jafn margar silfurskottur og köngulær!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hahahahaha...Ameríkanar og skrúðgöngurnar þeirra!
Kv.Brynja

1:25 PM  
Anonymous Anonymous said...

mín bara heim á sun, gaman
-Ösp

2:42 PM  

Post a Comment

<< Home