Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Sunday, May 06, 2007

Sápa

Valla benti mér á um daginn að umhverfi mitt væri farið að líkjast sápuóperu óþæglilega mikið. Kannski viðeigandi þar sem áður fyrr var einmitt sápa nefnd Santa Barbara. Engar áhyggjur þó, ég er í algjöru aukahlutverki í sápunni:D

Daginn eftir fór ég svo í bókabúðina og fann þessa líka skemmtilegu bók.
Mæli með henni ef fólk vill hlæja, heldur dýr samt fyrir minn smekk. Miklu betra að setjast bara niður í búðinni og glugga í gegnum hana;)

Ég heyrði svo lag með Lay Low í síðasta þætti af Gray's Anatomy. Nokkuð cool:)

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Versta við svona sápuóperulíf er það að kona getur orðið nett háð því, þú passar þig bara á því ;) mundu bara hvað ég hef um þetta mál að segja :D
lovjú
Ösp

5:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hey, fáum við að heyra sögur? :D

9:34 AM  
Blogger Ásdís said...

sögur fást bara í emailum:)

7:53 AM  

Post a Comment

<< Home