Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Tuesday, April 17, 2007

Ojj bara

Í gær var mér bent á að í Bandaríkjunum er oft notuð "partially hydrogenated oil" af því að hún er ódýrari og fljótandi við stofuhita. Þessi olía er bönnuð í Evrópu þar sem hún er mjög hættuleg (miklu verri en náttúruleg fita, nánari upplýsingar á
http://www.treelight.com/health/nutrition/PartiallyHydrogenatedOils.html ). Margir telja að það megi kenna henni um miklu hærri tíðni hjartasjúkdóma í Bandaríkjunum en annars staðar.

Þar sem kransæðastífla og annað því tengt er ansi algengt í ættinni ákvað ég að komast að því hvort e-ð af því sem ég væri að borða hefði þessa olíu. Bjóst eiginlega við að þetta væri bara í ódýra óholla matnum. En nei, nánast hver einasti hlutur í eldhúsinu mínu inniheldur e-ð af þessari olíu! Jafnvel þeir sem voru merktir "no transfat"(sem ég hélt að ætti að covera þessa tilbúnu fitu). Héðan í frá les ég alltaf utan á næringarleiðbeiningarnar áður en ég kaupi e-ð!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ji hvað mér finnst þetta fyndið, ég var á þingi um helgina og þar var ég (eins og svo oft áður) að taka þátt í samræðum um eitthvað sem ég hef ekkert vit á og það er þessi olía. Fróður maður taldi upp allar matartegundir með réttu olíunni og röngu. Ég get þó ekki sagt að ég hafi lagt þetta á minnið.
-Ösp

6:54 PM  

Post a Comment

<< Home