Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Sunday, August 05, 2007

Klukkiklukk

Jæja Bjarnheiður klukkaði mig svo ég verð að segja átta hluti um mig sem koma á óvart eða fólk veit ekki... dettur lítið í hug... reyni samt...
  1. Þegar ég var lítil ætlaði ég að verða fimm barna einstæð móðir. Helst vildi ég líka vinna á leikskóla. Pínku klikkað barn...
  2. Þegar ég var lítil átti ég leikfanga bíl sem maður gat setið á. Skemmtilegast fannst mér að bakka og beygja í leiðinni, fannst það e-ð öfugsnúið. Eins og ég sagði pínku klikkað barn...
  3. Ég get verið algjör púki stundum en hef þó aðeins mildast með aldrinum:) Freyja lenti iðulega í því að ég gaf henni myglaðan mat og þá sérstaklega drykki þegar hún kíkti í heimsókn þegar við vorum yngri. Myglaða Smintið er líka eftirminnilegt, hjá þeim sem í því lentu;)
  4. Mér finnst gaman að fljúga, jafnvel núna þegar ég þarf að fara í 3 flugvélar í samtals 12-24 klst til að komast milli Santa Barbara og Íslands. Mér finnst hins vegar ekki eins gaman að festast eins og virðist gerast í 50% tilfella:S Ég held að þessi flugáhugi minn stafi af því að bróðir minn hræddi mig svo mikið í flugum þegar ég var lítil. Hann sagði t.d. að það væri múrveggur við enda brautarinnar og allir þyrftu að hjálpa flugmanninum með því að þrýsta á fótskemlana svo við myndum ekki klessa á hann:)
  5. Ég er ógurlega þrjósk og ef ég hef tekið ákvörðun er mjög erfitt að fá mig ofan af henni. Ég er samt sem betur fer tiltölulega skynsöm svo flest reddast yfirleitt:)
  6. Ég er háð Extra tyggjói með eucalyptus, en það vita reyndar flestir. Var einmitt að kaupa 8 karton til að hafa með mér út:)
  7. Ég hlusta ekki mikið á tónlist og hef lítið vit á henni. Ég á það hins vegar til að fá æði fyrir e-u lagi og hlusta þá á það aftur og aftur OG aftur í þónokkuð langan tíma! Eins og litlu börnin, aumingja meðleigendurnir mínir!
  8. Ég er algjörlega háð því að tékka reglulega (þá á ég við á nánast 5mín fresti þegar verst lætur) á emailinu mínu og facebook. Leiðindaávani!
Klukka Hiddu, Þórhildi, Helgu, Rakel, Þóru og Rástu (ég veit að það er búið að klukka sumar áður en þær eru ekki búnar að svara).

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

þú hefur verið rosalega fyndið barn :D sé þig alveg fyrir mér að bakka á fullu í hringi...

3:32 PM  
Blogger Þórhildur said...

ég ætla að bíða með að svara þessu klukki þangað til ég er búin með verkefnið.... svo þú verður að bíða spennt í nokkrar vikur

7:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

hey ég vissi allt
-Ösp

5:59 PM  
Blogger Ásdís said...

góð:)

12:05 PM  

Post a Comment

<< Home