Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Tuesday, May 23, 2006

Allir eiga afmæli

Já það er sko afmælisalda að ganga yfir. Sara Natalía er eins árs í dag, mamma átti afmæli á laugardaginn, Valla á afmæli 30., Arndís Dúna varð þriggja í síðustu viku og svo er ég örugglega að gleyma e-um helling. En a.m.k til hamingju með afmælið allir!
Arndís afmælisbarn í eina afmælisboðinu sem ég komst í

Í dag tókst mér líklega að redda einu frekar mikilvægu og er þess vegna í ágætisskapi:) Ég er hins vegar alveg andlaus þegar kemur að bloggi þessa dagana svo ....

4 Comments:

Blogger Valla said...

Pabbi minn á líka afmæli á mánudag, þú gleymdir honum...frekar léleg Ass-dis.

5:02 AM  
Blogger Ásdís said...

hehe oh mér þykir það mjög leitt, þú skilar bara til hans að þótt ég hafi gleymt honum óska ég honum lika til hamingju;)

9:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mamma mín átti afmæli 22 og svo eiga systur mínar afmæli 5 og 8 júní! Eins gott að vera ekki blankur þegar kemur að þessum tíma ársins
Rakel Björk

11:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

It isn't hard at all to start making money online in the underground world of [URL=http://www.www.blackhatmoneymaker.com]blackhat world[/URL], You are far from alone if you don't know what blackhat is. Blackhat marketing uses not-so-popular or not-so-known avenues to produce an income online.

11:12 AM  

Post a Comment

<< Home