Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Friday, January 05, 2007

Obboslega gömul, híhíhí;)

Já í dag varð ég ofsalega gömul, Svanhildur varð reyndar 11 árum eldri líka í dag svo ég get alltaf huggað mig við það;) Það versta er samt að mér líður eins og ég sé miklu, miklu, miklu yngri, híhí;) Hafiði e-rn tíman heyrt þetta áður?;)

Þegar ég var að æfa sund komst ég að því að eftir að komið væri í stúlkna aldursflokk var næsta stig ekki til nema að garparnir væru teknir með. Maður kemst samt ekki í garpana fyrr en maður er orðinn alveg 25 ára. Mér fannst þetta náttúrulega út í hött, hver væri í e-u sundformi svo gamall!?! hehehe... ég vil nú a.m.k. halda í þá von að ég sé enn í pínu formi;)

En að öllu væli ólöstuðu þá held ég að ég fari í skemmtilegra mál. Party í kvöld (5. jan) klukkan 9, Neshaga 10, 3. hæð. Vona að ég sjái sem flesta þar:)

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég sá þig og þú sást mig, leiðinlegt að þú ert farin. Ég hefi sögur að segja þér.

kv.
tvíburasystirin

5:54 AM  

Post a Comment

<< Home