Weather Forecasts | Weather Maps | Weather Radar

Friday, April 06, 2007

Páskaegg!!!:D

Jibbí!!!;) Mamma sendi mér páskaegg og það var bara að koma inn um lúguna:D Það brotnaði pínu sem þýðir bara að það er einfaldara að stelast í smá fyrir páskadag án þess að neinn fatti;)


Annars er eins ópáskalegt hér og verið getur. Í dag er til dæmis föstudagurinn langi og allri haga sér bara eins og venjulega! Og það er sko ekkert frí:S Gleðilega páska, þ.e. þið sem fáið frí!

Þóra takk fyrir að áframsenda það með hraðpósti!:D

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Trú mín á póstinum hér í USA er endurvakin!
Á móti kemur að þeir flýttu sér greinilega svo mikið að það brotnaði.. ;)

Gleðilega páska!
Þóra :)

6:55 PM  
Blogger Freyja said...

hahahahha! Þetta er snilldarinnar mynd af þér með páskaeggið :D Gleðilega páska!

3:14 AM  
Blogger rakelbjork said...

En en en hvað með mig? ég var að vinna í dag og verð að vinna á morgun páskadag, er mér þá ekki óskað gleðilegra páska? hehe. Vaktin á morgun er síðasta vaktin mín og svo er ég komin í fullt starf sem fluga :)

kv. Rakel Björk

4:20 PM  
Blogger rakelbjork said...

og já þetta er snilldarmynd af þér! frábært að þú skulir fá alvöru páskaegg :)

4:21 PM  
Blogger Ásdís said...

Takk! Ok gleðilega allir sem fá frí og Rakel líka!;) híhí

4:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

sæt með eggið, hló mikið þegar ég sá þesa færslu, eigðu góða páska skinnið mitt.
-Ösp

5:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

gleðilega páska sömuleiðis! oh, snilld að fá páskaegg - það hlýtur að hafa bætt upp ópáskalegheitin í umhverfinu!
ætlaði annars að senda ykkur völlu póstkort frá prag en fattaði þá að ég er ekki með heimilisföngin ykkar... geturðu nokkuð sent mér þau?

4:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þessi mynd er algjör snilld:D Gleðilega páska!

Kv.Brynja

1:19 PM  

Post a Comment

<< Home